29/8/09

Mỗi món ăn một bài thơ


Gửi tiếp 1 file nữa nhé về các món ăn Việt. Chúc mọi người thưởng thức... ngon miệng!(Huỳnh Ngọc Thụy)

Người có góp công sưu tầm và gửi slideshows này cũng không biết chắc chắn lắm ai là tác giả, với mấy lời giới thiệu như sau:

Món Ăn Việt Nam

Kính thưa quí bạn, sau đây là hình ảnh những món ăn Việt Nam quen thuộc, mỗi món kèm theo một bài thơ. Trong các email gởi khắp nơi tôi không thấy tên tác giả. Theo tôi biết là của hai vị tên Ái Hoa và Shiroi. Riêng hình ảnh, theo tôi biết, do du khách về Việt Nam chụp. Xin chú ý chữ nghiêng trong mỗi bài thơ. Bản nhạc và lời giới thiệu được tôi thêm vào cho đậm dài khoảng 9 phút, các bạn cứ từ từ mà xem.
Huỳnh Chiếu Đẳng 18-Dec-08




TTST BND: Mỗi món ăn có ảnh chụp đẹp, lại kèm một bài thơ, 29 bài thơ cho 29 món ăn đặc trưng Việt Nam, mỗi bài thơ trước nối tiếp liền mạch với bài thơ sau, thật kỳ công! Cái này đúng là lưu truyền ở nước ngoài cho những người Việt xa quê đấy!

Bấm nút Play để xem, thời gian dừng mỗi hình là 30 giây. Các bạn có nhu cầu xem khác hơn có thể bấm vào các nút ở bên dưới hình để điều khiển, hoặc bấm vào đường dẫn đến xem ở trang lưu của Google Docs, xem chế độ hình lớn, bấm vào đường dẫn dưới đây:
Món ăn Việt

1 nhận xét:

  1. Tiếc là không đưa được âm thanh vào file trình diễn PowerPoint trên GoogleDocs, nên các bạn không nghe thấy bản nhạc và lời dẫn trong file gốc!

    (Nếu ai đó muốn tải về file gốc, xin hãy gửi email đến vn.hanoi)

    Trả lờiXóa

_______________________________________________
Có thể sử dụng tư liệu của chúng tôi nếu không dùng vào mục đích thương mại và ghi rõ nguồn: blog ttst bnd
Khi phát hành lại thông tin từ Blog này, hãy liên hệ với Quản trị:
vn.hanoi@gmail.com
(Trừ các tác giả, là người có toàn quyền với bài và ảnh của mình).
________________________________________
Trang chuyên hình ảnh (02/10/2007) là trang phụ của Trại trẻ Sơ tán Báo Nhân Dân