11/4/10

Gặp lại bạn cũ, nhà thơ Huỳnh Dũng Nhân


Tranh thủ đợt làm việc ở Hà Nội, anh Huỳnh Dũng Nhân đã hẹn gặp gỡ với bạn cũ TTST BND. Thật tốt là được hẹn trước cả tuần nên hội bạn cũ nghe tin đến dự khá đông, phải tới hơn hai chục.

Nhiều người dù có việc vướng bận, vẫn tranh thủ ghé qua ít phút thăm hỏi bạn bè, chạm cốc vui vẻ rồi về trước, nên thường ảnh chụp chung không mấy khi có đủ mặt. Dưới đây, sau khi có vài người đã phải về trước, mọi người mới nghĩ cần phải chụp kỷ niệm tập thể. Trong ảnh, từ trái sang: Hùng, Hoàng, Nguyên, Lai, Minh Phương đứng sau Yến, Hạnh, Nhân, Hoàn bị lấp cằm, Ngọc Diệp, Oanh, Thanh Hà, Hoài Nam, Thúy, Hiếu Nam, Việt Phương, Khánh (còn vài người nữa cầm máy lăng xăng bên ngoài):

Kể cả mấy người bạn học cùng lớp anh Nhân xưa, có khi tới hơn ba, bốn mươi năm nay mới gặp lại. Thật vui. Nhân dịp này, chị Việt Phương (tay hòm chìa khóa cho hội) quyết định chiêu đãi một bữa "ra trò" ở nhà hàng Đức "Legend Beer" trên tầng 2 của tòa nhà nổi tiếng, vì vụ có kiến trúc giống như hàm cá mập ngay bên Bờ Hồ Hoàn Kiếm, mọi người vừa được ngắm cảnh đẹp hồ Gươm, lại vừa tiện đường.

(Đặng Nam, Khánh đứng đằng sau. Phía trước là 3 người bạn cùng lớp xưa - Hùng, Nhân và Hoài Nam)

Chắc hẳn là nhà báo với tay nghề có tiếng thì ai cũng biết, nhưng với thơ anh đã xuất bản rải rác xưa nay, lại đọc những bài thơ gần đây của anh đăng trên blog TTST BND và tiếp xúc trực tiếp với anh, bạn bè thấy Huỳnh Dũng Nhân là một tâm hồn, một người của thơ.

("Chân dung nhà thơ" bên các bạn)

(Chụp lưu niệm với anh Minh Chính)

(Bạn cùng lớp: Dũng Nhân, Hoài Nam)


(Không chỉ vì gặp Huỳnh Dũng Nhân, mọi người đều vui khi nhìn thấy nhau, đều tay bắt, mặt mừng... vai khoác vai. Trong ảnh: Yến và Vị Hoàng)

(Nhân và cô giáo Oanh)

(Hiếu Dân và Hồ Nguyên)

(Một khuôn mặt mới tinh của TTST BND, vừa được tìm ra để đưa vào danh sách là chị Ngọc Diệp con cô Mai Hân, chụp với các chị Yến và Việt Phương)

(Có lẽ dù ở đâu hay bất cứ lúc nào, cứ giao lưu hội TTST BND là rất vui!)

(Anh Kiều Tuấn, ở Sec về đã 6 tháng nay để chăm sóc cụ bà bị ốm, lòng nặng trĩu vì lo cho cụ và lại cả công việc bên nước ngoài bị bỏ dở dang, nhưng cũng tranh thủ đến với hội TTST một lúc)

(Đến lúc cần bấm máy - Thanh Hà, Ngọc Diệp)



(Chị Hạnh và Nhân)

Còn nhiều ảnh khác thú vị, xin mời xem ở đây, trên web album.
-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

_______________________________________________
Có thể sử dụng tư liệu của chúng tôi nếu không dùng vào mục đích thương mại và ghi rõ nguồn: blog ttst bnd
Khi phát hành lại thông tin từ Blog này, hãy liên hệ với Quản trị:
vn.hanoi@gmail.com
(Trừ các tác giả, là người có toàn quyền với bài và ảnh của mình).
________________________________________
Trang chuyên hình ảnh (02/10/2007) là trang phụ của Trại trẻ Sơ tán Báo Nhân Dân